Chuyển âm văn bản, Chuyển âm video, Chuyển âm y tế, Chuyển âm pháp lý, Chuyển âm phỏng vấn, Dịch vụ Chuyển âm, Chuyển âm tự động, Chuyển âm thủ công, Chuyển giọng nói thành văn bản, Chuyển văn bản thành giọng nói, Chuyển âm nguyên văn, Chuyển âm không nguyên văn, Chuyển âm tiếng nước ngoài, phụ đề thuyết minh, Phụ đề, Nhập dữ liệu, Dịch vụ viết chính tả, Hiệu đính, Mã hóa thời gian, Kiểm soát chất lượng, Phụ đề chi tiết, Chuyển âm học thuật, Chuyển âm kinh doanh, Chuyển âm hội nghị.

Chuyển âm Văn bản

Trong lĩnh vực chuyển âm tài liệu kinh doanh, tính chính xác và kịp thời là điều tối quan trọng.

Trong lĩnh vực chuyển âm tài liệu kinh doanh, tính chính xác và kịp thời là tối quan trọng. Đội ngũ chuyển âm giàu kinh nghiệm của chúng tôi, những người bản ngữ của hơn 150 ngôn ngữ, luôn tỉ mỉ đảm bảo rằng các bản chuyển âm của bạn luôn chính xác. Chúng tôi ưu tiên đáp ứng thời hạn và hiểu tầm quan trọng của việc cung cấp kết quả khi bạn cần. Hãy tham gia cùng các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp thế giới hưởng lợi từ dịch vụ chuyển âm hàng đầu của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển âm cho các nội dung

Chúng tôi cung cấp các gói chuyển âm

Chi phí tính theo phút và khách hàng cung cấp file video, audio có định dạng mp4, wav, mp3, avi, flv, mov, mkv

Chuyển âm

đơn ngữ
vnđ 10
000 1 phút
  • Chuyển âm văn bản chính xác
  • Cung cấp file chuẩn format
  • Cung cấp file srt, doc
  • Dịch thuật Anh VIệt

Chuyển âm

dịch thuật
vnđ 39
000 1 phút
  • Chuyển âm văn bản chính xác
  • Cung cấp file chuẩn format
  • Cung cấp file srt, doc
  • Dịch thuật Anh Việt

Dịch vụ chuyển âm của chúng tôi hoạt động như thế nào

Chúng tôi hỗ trợ nhiều định dạng tệp khác nhau và cung cấp các tùy chọn có thể tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn. Hãy tin tưởng chúng tôi về chất lượng và tốc độ trong mọi dự án chuyển âm. Quá trình làm việc của chúng tôi rất đơn giản và hiệu quả

Bước 1

Tải lên các tập tin âm thanh hoặc video của bạn một cách an toàn.

Bước 2

Đội ngũ chuyển âm văn bản lành nghề của chúng tôi chuyển âm thanh sang văn bản và dịch sang ngôn ngữ bạn cần.

Bước 3

Chúng tôi đảm bảo tính chính xác qua nhiều giai đoạn hiệu đính

Bước 4

Nhận văn bản của bạn ở định dạng ưa thích.

Trong thế giới kinh doanh, chuyển âm văn bản đóng một vai trò quan trọng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một dịch vụ đáng tin cậy có thể là một thách thức.

Carpe Diem Glocal là giải pháp của bạn. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyển âm chính xác nhất trong ngành, với nhiều tùy chọn quy trình phù hợp với ngân sách của bạn. Thời gian hoàn thành nhanh chóng của chúng tôi, bao gồm giao hàng trong ngày, và giá cả cạnh tranh có sẵn cho hơn 150 ngôn ngữ. Cho dù đó là cho các cuộc họp, phỏng vấn, bài phát biểu, hay bất cứ điều gì khác, chúng tôi đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Với các văn phòng trên toàn thế giới, chúng tôi đảm bảo giải pháp địa phương bất kể bạn đang ở đâu. Dịch vụ hiệu đính của chúng tôi đảm bảo nội dung không có lỗi. Hãy tin tưởng chúng tôi, dù lớn hay nhỏ, chúng tôi đều xử lý đơn hàng của bạn một cách chuyên nghiệp.

Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ chuyển âm là quá trình chuyển đổi âm thanh từ tệp audio hoặc video thành văn bản và dịch sang ngôn ngữ khác. Điều này giúp dễ dàng quản lý, tìm kiếm và chia sẻ nội dung của bạn.

Chúng tôi hỗ trợ nhiều định dạng tệp âm thanh và video khác nhau, bao gồm MP3, WAV, MP4, avi, flv, mov, mkv và nhiều định dạng khác. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Thời gian hoàn thành dự án chuyển âm thường phụ thuộc vào độ dài và phức tạp của tệp âm thanh. Chúng tôi cam kết cung cấp dự án trong thời gian ngắn nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Đặt lịch dịch vụ chuyển âm rất dễ dàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc điện thoại để thảo luận về dự án của bạn và chúng tôi sẽ tạo lịch phù hợp.

Có, chúng tôi cam kết bảo mật tối đa thông tin của bạn. Tất cả các tệp và dữ liệu đều được xử lý an toàn và riêng tư.